Tiêu chuẩn dịch vụ

Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi rất mong được trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của Khách hàng Đến với chúng tôi Quý khách sẽ luôn hài lòng và yên tâm trong công việc vì nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng vì sự an toàn và thịnh vượng của Quý khách

Cty Vệ Sĩ Thắng Lợi có đội ngũ nhân viên vệ sĩ trẻ, khỏe, được tuyển chọn kỹ và do Bộ Công An huấn luyện theo chương trình đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, Cty Vệ Sĩ Thắng Lợi còn có đội ngũ quản lý, chỉ huy, tổ trưởng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ luôn hỗ trợ và quản lý nhân viên chặt chẽ nhất và đảm bảo an toàn cao nhất cho mục tiêu. Đặc biệt chúng tôi còn có sự hỗ trợ đắc lực từ phía các cơ quan Công An, chính quyền thuộc các cấp địa phương và Thành phố luôn cùng chúng tôi giải quyết những sự cố xảy ra tại mục tiêu bảo vệ.

Tiêu chuẩn dịch vụ
Tiêu chuẩn dịch vụ

Tiêu chuẩn đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp

  • Tất cả tân binh gia nhập đội bảo vệ của Cty Vệ Sĩ Thắng lợi đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm kiểm tra lí lịch, in dấu vân tay, kiểm tra sức khỏe, kiểm tra ma túy và kiểm tra tiểu sử.
  • Hồ sơ của nhân viên an ninh do Cty Vệ Sĩ Thắng Lợi lưu giữ một cách bảo mật.
  • Sau khi hoàn thành quá trình trên, các thí sinh được tham gia khóa huấn luyện thể chất khắt khe để kiểm tra khả năng làm việc theo nhóm và khả năng đối mặt với nguy hiểm mà họ sẽ gặp phải trong quá trình làm việc.
  • Mọi học viên cần phải hoàn thành một loạt các chương trình đào tạo như chống hỏa hoạn, phát hiện tội phạm, tự vệ, sơ cứu, kiểm soát giao thông, kiểm soát đám đông, ngoại giao, kỹ năng viết báo cáo, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng các phương tin và thiết bị an ninh.
Tiêu chuẩn đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp
Tiêu chuẩn đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn 5 phải về chất lượng dịch vụ

  • Phải lành mạnh môi trường làm việc đảm bảo hoạt động đúng pháp luật
  • Phải đảm bảo thực hiện đúng cam kết quyền lợi của nhân viên
  • Phải xử lý rốt ráo triệt để những than phiền từ khách hàng
  • Phải xử lý rốt ráo triệt để những phản hồi yêu cầu hợp lý của nhân viên
  • Phải xử nghiêm, minh bạch những vi phạm của nhân viên
Tiêu chuẩn 5 phải về chất lượng dịch vụ
Tiêu chuẩn 5 phải về chất lượng dịch vụ

Tiêu chuẩn 5 không về chất lượng dịch vụ

  • Không mất trộm tài sản khách hàng
  • Không thông đồng lấy cắp tẩu tán tài sản khách hàng
  • Không gây mất đoàn kết nội bộ
  • Không có khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ
  • Không có tiêu cực trong các cấp quản lý
Tiêu chuẩn 5 không về chất lượng dịch vụ
Tiêu chuẩn 5 không về chất lượng dịch vụ

Tiêu chuẩn xử lý sự cố

  • Thay thế nhân viên vi phạm trong vòng 24h
  • Xử lý rốt ráo sự việc
  • Xử lý đền bù  nhanh chóng
  • Báo cáo kịp thời trung thực mọi sự vụ
Tiêu chuẩn xử lý sự cố
Tiêu chuẩn xử lý sự cố

Tiêu chuẩn trang thiết bị và CCHT

  • Bộ đàm: 1 cái/1 vị trí cho mục tiêu có 2 vị trí trở lên
  • Gậy điện: 1 cái/1 vị trí cho các vị trí bảo vệ ngân hàng
  • Gậy sắt: 1 cái/ 1 vị trí cho các vị trí
  • Máy rà kim loại: 1 cái/ 1 vị trí cho các vị trí xét người
  • Máy tuần tra: Theo phương án bảo vệ cụ thể
  • Camera: Theo phương án bảo vệ cụ thể
  • Laptop: Vị trí chỉ huy trưởng mục tiêu
  • Súng: Theo phương án bảo vệ cụ thể
Tiêu chuẩn trang thiết bị và CCHT
Tiêu chuẩn trang thiết bị và CCHT

Tiêu chuẩn quy tắc ứng xử bảo vệ

  • Ngôn phong giao tiếp: Đúng mực hòa nhã
  • Tư thế trong giao tiếp: Nghiêm túc
  • Thái độ khi giao tiếp: Cởi mở thân thiện
  • Cử chỉ, hành động: Thân thiện nhiệt tình
  • Trang phục: Chỉnh tề sạch sẽ
  • Báo cáo: Kịp thời trung thực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *